🔒 Closed Pasikat

Status
Not open for further replies.
may nagpapasikat na sa fb patay na katay na to mga brad. Tsk.tsk. d tlga matahimik na dito nlng sna sa phcorner ang my mga alam. Haysss
 
fyi paps. ρáíd vpn ang naka una sa tnt no load. wala pang nagpopost dito. may nakikita na akong ρáíd vpn na nag aadveritse ng no load sa tnt
 
di naman worth it ang no load.. gastos sa sim
di naman worth it ang no load.. gastos sa sim
Oo nga master un lang disadvantage pero kht papaano malaking tulong ndn sa mga nagtitipid dahil mas malaki matitipid nila pansamantala wg lng mgdwnload ng malaki pra d magcapp agad sa 5gb. Kaya maraming salamat sa inyo at sa mga tumutulong na magka no load internet ang sim.:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 809
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
chysser

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,956
Total visitors
4,154

Forum statistics

Threads
2,316,745
Posts
29,187,931
Members
1,182,055
Latest member
Nakinaki0909
Back
Top