🔒 Closed Kidlat sa bilis tnt no load

Status
Not open for further replies.
boss baka pwede naman po ng pwede sa rooted.. di naman lahat nag kakalkal ng config katulad ko.. wala ako makita na config na naka open for rooted.. sana mapansin mo ts salamat..
 
boss baka pwede naman po ng pwede sa rooted.. di naman lahat nag kakalkal ng config katulad ko.. wala ako makita na config na naka open for rooted.. sana mapansin mo ts salamat..
Pasensya na po sir ayaw po kasi nung may ari kaya pasensya na po yaan nyo po antay antay lang po kayo baka banda riyan ilabas narin nila yung para sa rooted device thanks po
 
paps ask ko lang paano na magtimpla ng no load sa injector.. salamat sa abala..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
Jerzdgreat

Online now

Members online
1,136
Guests online
3,893
Total visitors
5,029

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top