🔒 Closed Panu ba itago ang injected config sa openvpn

Status
Not open for further replies.

jannysimple

Eternal Poster
May nakita kasi ako dito na openvpn yung pro ata yun na pag susubukan mong buksan. wala sa assets folder yung mga ovpn. paturo naman sa mga master dyan para safe naman ang config. kahit magbigay ako load sa inyo bilang pasasalamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 578
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jannysimple

Trending Topics

Online now

Members online
704
Guests online
2,381
Total visitors
3,085

Forum statistics

Threads
2,317,088
Posts
29,189,403
Members
1,182,237
Latest member
hoodiestark123
Back
Top