๐Ÿ”’ Closed Ios

Status
Not open for further replies.

mark141614

Established
ano pong mas ok gpp or factory unlock ? planning to buy po kse ng iphone 6 if gpp po ano po ung pros and cons ? thanks mga master
 
Pag personal use naman okay na gpp kasi mura at may semi fu naman kaya depende padin sa inyo pero mas bet ang FU
 
Number ONE pa rin syempre ang FU. Kung hindi ka naman masyadong mahilig maglagay ng kung anu-ano sa phone, ok lng naman ang 16GB. Tamang tama lang yan sa music at pictures.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 557
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
mark141614

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,173
Total visitors
3,389

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top