🔒 Closed Wenz vpn new update

Status
Not open for further replies.
Maraming salamat master Wenz & Jerz, working!

Ping: 289ms
DL: 1.43Mbps
UL: 10.67Mbps (ten+ Mbps)

Makati area po.
 
working sa akin paps. yung lang nga ang taas ng ping nya.. mahirap gamitin sa ml pero puwede sa pubg naman.. salamat sa share ulit...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
19Fred73

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,327
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top