❓ Help Sa mga may sun bugged sim ... pasok :)

Status
Not open for further replies.

Kelpa12

Honorary Poster
Gusto ko lang po manghingi ng advice kung ano cap nio everyday para di mablock yung ghosted sim ....

Salamat sa mga sasagot
 
sa ghost sim ba need pa ng promo? kasi etong gamit ko ngaun naka promo kaso d nabblock..kahapon kc almost 14gb naconsume ko pero d nmn nablock,wala ako mapakitang proof kc wala akong app na pde mag monitor ng consumed data hehe,basta tinotal ko lng ung mga movies na nadownload ko kahapon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 902
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
rush000

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,966
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top