Coinpot

Status
Not open for further replies.

papjohn

Eternal Poster
guys pancn ko lng habang tumataas ung loyalty bonus ko bumababa din ung nakukuha kong mystery bonus. usually pag nag claim ako pag gcng ko sa umaga kadlasan 1% lng mystery bonus ko.so parang pautot lng nila ung mystery at loyalty base on my own experience lng no offend po.
 
ts, yang nilalaro nyong yan no need investment? magkano halaga nyan pag kinonvert? Pano yan? interested ako
 
Kaya nga tinatawag na mystery bonus sir, kasi may kababalaghan. Hehe. Just joking. Ok lang yan sir. Libre naman yan. Just saying.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 577
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
papjohn

Online now

Members online
404
Guests online
2,652
Total visitors
3,056

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top