🔒 Closed Brigada reward

Status
Not open for further replies.

xdela1

Fanatic
Alam kong madami nang nag post nito pero gusto ko lang kasi mag pasalamat kay idol Pestem (di ako marunong mag tag) and bakit yung sa iba 100 tapos yung akin 200?hahaha never mind nalang salamat ulit ng madami kay master Pestem kung di dahil sakanya di tayo makakakuha ng ganitong info. Taas kamay master salamat ng marami:)
 
Eto pala yun naalala ko na kaya pala takang taka ako kanina kung bakit may 100points na dumating, naalala ko nag try pala ako bito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
tr0jans

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,104
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top