Some payload for tnt no load choose wisely

Status
Not open for further replies.
Sir baka pwede tayo mag isip -isip bago post? Kaka report lang namin dun sa isa baka nga na ban na dahil dko na sya ma search eh. Pa baka lang. Sir.
 
Di kelangan ilantad kasi nga makakatay ok na isa dalawa kasi pag lumabas sa fb to agaw atesyon sa mga internet provider. Di naba nadala sa smart globe gawa ng mga pa fame masyado. Keep if safe dahil madaming hambog dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
617

Online now

Members online
1,074
Guests online
1,573
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top