🔒 Closed Ieph tnt no load 100% working tested in luz,vis,min

Status
Not open for further replies.
Sir mas ok pa yung sina una mong config dito sa area ko sa Mindanao.. kaso nag xpired lang.. sana po sir yun nalang na payload po ...ang lakas kasi umabot ng 12mbps ... By the way thanks po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 908
    Replies
  • 35K
    Views
  • 601
    Participants
Last reply from:
Erzie

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,041
Total visitors
4,196

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top