🔒 Closed Ieph tnt no load 100% working tested in luz,vis,min

Status
Not open for further replies.
May natuklasan ako sa apps na ito, Gumawa ako ng sarili kong config tapos sa TM ko sinubukan nag EasySurf15 ako, Tinignan ko sa Datally yung mb kung ilan natitira pero laking gulat ko di sya nababawasan... dahil ba ito sa config ko.
Nag try ako mag consume kahit 50mb sa playstore or sa youtube ,pero ganun parin yung Mb ko sa datally di talaga kumakain ng MB nagawa kung config.
Later gagawa ako ng thrend eh share ko sa inyo pero sa ngayon po ako muna gagamit mahirap na baka ma katay, comfirm na po 100% legit talaga sya di nababawasan mb ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 908
    Replies
  • 35K
    Views
  • 601
    Participants
Last reply from:
Erzie

Online now

Members online
835
Guests online
5,598
Total visitors
6,433

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top