🔒 Closed Gpp iphone 6 semi fu

Status
Not open for further replies.

shanu_0400

Leecher
hello po
ano kayang nangyari dun sa unit ko
iphone 6 po
semi fu
dati hindi naman basta basta nalolowbat
mula nung sinaksak ko sa pc sa itunes nung nilagyan ko ng mga kanta, agad ng nalolowbat, ng hindi nagagamit, dinelete ko mga music, ganun parin..nagreset nako at ganun parin...
100% charge siya ngayon, mayat maya mababawasan at pag check ko ulit drained na, pag sasaksak ko meron naman siyang charge
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
shanu_0400

Trending Topics

Online now

Members online
495
Guests online
7,012
Total visitors
7,507

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top