🔒 Closed Kayo din ba? 2g signal lang sa smart, tnt, at sun

Status
Not open for further replies.

Zeuq

Honorary Poster
Sino din nakakaexperience nito, 2g signal lang sa smart, TNT, at Sun. Akala ko nablock yung Sun sim ko pero I think sa lahat ng smart subscribers including yung mga subsidiaries niya, TNT at Sun. Nagroam on/off na ako kaso 2g pa rin. Dahil 2g pa rin sinalpak ko yung TNT sim ko para icheck kung nakakuha ako ng 500 load and napansin kong 2g lang din ang signal. Malabong nablock yung TNT sim ko dahil bago lang yun at di kopa ginamit pangvpn. Maaring by area lang din to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 838
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Zeuq

Trending Topics

Online now

Members online
744
Guests online
1,835
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top