🔒 Closed Windows 7 ultimate-error 0xc004f200 or not genuine

Status
Not open for further replies.

baffy61

Honorary Poster
Guys pa help naman dyan kasi ginawa ko na lahat ng remedy pati yun windows loader at slmgr -rearm not working din. baka may maitulong po kayo dyan may idea kung paano ma ayos to.



thank you.
Baffy
 
black screen.webp Sir na update ko na yun winrar tapos na extract ko na at ini inistall ko at sucessful naman at nag restart po yun pc but ganon parin hindi po nawala yun pop up na windows 7 is not genuine at naka black screen parin yun pc ko.
 
View attachment 446665 Sir na update ko na yun winrar tapos na extract ko na at ini inistall ko at sucessful naman at nag restart po yun pc but ganon parin hindi po nawala yun pop up na windows 7 is not genuine at naka black screen parin yun pc ko.

eto ts try mo galing sa kabila credits na lang kay YeeWool94
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 347
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Csmael

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top