Free autoloadmax sa globe and tm free load

Status
Not open for further replies.
Yung lumabas sa akin si 3456 :3 ano yun ba't yung kapatid niya lumabas tapos puro advertisement lang narereceive ko tsaka isang beses lang siya nagrespond.
 
bakit po sa
Download niyo attachment then simply follow the instructions.

warning:WAG NIYO ETONG SUBUKAN GAWIN KUNG MAY LOAD ANG TM O GLOBE NIYO.

Araw-araw ko eto sinusubukan, at ung nakukuha kong load pinapasa ko agad sa iba kong number.

basahin maige ang instructions at sundin.:)

Thanks sa mga feedbacks niyo guys. super THANK YOU!!






bakit po sakin wala yung exclusive promo , pero wala yung kendi game




 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 683K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Tulfaz

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,976
Total visitors
4,148

Forum statistics

Threads
2,317,382
Posts
29,190,973
Members
1,181,391
Latest member
2ezy4koi
Back
Top