🔒 Closed About sa unblocking kay sun

Status
Not open for further replies.

mrlance

Journeyman
Gumagana pa po ba yung roam on/off kay haring araw.Naka 5gb ako sa pagddl ng anime kahapon.Ngayon balik ulit ako sa trams na mabagal ang net.
 
working pa.. kaka unblock ko lang.. pansin ko nga lang din.. araw araw ako block, minsan sa pang 2nd day block.. pero naaunblock pa din.. tyaga lang
 
Nakapag-unblock din ako kahapon. Kapag walang reply pagka-text mo ng code. Antay ka lang ulit. Tyagaan lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 719
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
nyao

Online now

Members online
1,175
Guests online
3,298
Total visitors
4,473

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top