🔒 Closed Tnt/ no load ehi up to 70mbps depende sa location

Status
Not open for further replies.
Susunod dito tutorial. lalo na yung mga pa bida. Ganun kc mga tao pag palaos na papabida hintayin ko na lang tutorial nila hahaha or tingin na lang ako sa ibang site baka may nagpapabukas, sisilip na lang ako. Hahaha ayaw ko kasi iroot phone ko di ko pa kasi tapos bayadan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
J-king21

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,730
Total visitors
3,032

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top