🔒 Closed Need idea mga master

Status
Not open for further replies.

jusemcabalan

Honorary Poster
mga paps ano po meron sa your-freedom bakit nakakakonek sya sa no load gtm kaso dapat naka dns ang connection mode..paki butas daw po ng idea behind neto thanks..paki lipat na lang ng iba kung mali yung post ko salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 595
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jusemcabalan

Online now

Members online
1,492
Guests online
2,516
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,320,685
Posts
29,207,584
Members
1,180,113
Latest member
rsmtrn
Back
Top