🔒 Closed ᴛɴᴛ ɴᴏ ʟᴏᴀᴅ ʟᴜᴢᴠɪᴍɪɴᴅᴀ sᴛɪʟʟ ᴋɪᴄᴋɪɴɢ ᴀs ᴏғ 09-12-18. ᴀʟsᴏ ᴡᴏʀᴋɪɴɢ ᴡ/ sᴜɴ (ғʙ ʙᴀsᴇᴅ)

Status
Not open for further replies.
On-off data, airplane mode, uncheck dns sa injector or reboot your phone.
maam pwede po magtanong?

may ssh account na po ako.

ask ko lang ano po proxy type na gagamitin ko sa kpn tunnel rev para kay TNT no promo?

Direct proxy
Direct ssl/tls
http proxy
ssl/tls proxy
ssl/tls proxy > http proxy


after po magselect ng proxy type ano na po next step?

newbie po maam.

thank you!
 
maam pwede po magtanong?

may ssh account na po ako.

ask ko lang ano po proxy type na gagamitin ko sa kpn tunnel rev para kay TNT no promo?

Direct proxy
Direct ssl/tls
http proxy
ssl/tls proxy
ssl/tls proxy > http proxy


after po magselect ng proxy type ano na po next step?

newbie po maam.

thank you!
Tutorial yata hinahanap mo bro. Mahaba-habang usapan yan. Hahaha. Http proxy na piliin mo kase ssh account. Hanap ka na muna tutorials dito po. Marami pong nakapost, explore mo lang po ang PHC.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 57K
    Views
  • 877
    Participants
Last reply from:
NuxieGaming

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,700
Total visitors
3,922

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top