🔒 Closed ᴛɴᴛ ɴᴏ ʟᴏᴀᴅ ʟᴜᴢᴠɪᴍɪɴᴅᴀ sᴛɪʟʟ ᴋɪᴄᴋɪɴɢ ᴀs ᴏғ 09-12-18. ᴀʟsᴏ ᴡᴏʀᴋɪɴɢ ᴡ/ sᴜɴ (ғʙ ʙᴀsᴇᴅ)

Status
Not open for further replies.
Negative luzon caloocan area ka phc salamat nag 200 establish na pero d kinaya

Negative din po si ktr sa luzon salamat ka phc

ayaw gmana ktr,, first time ko pala gumamit ng ktr ayaw mag connect. rizal area

di na ako maka connect sa V3-V4
laging status 400 (ERROR)
kung pwede sana Serenitylove pagawa ng open ssh & open rp sa V3 , kahit blank nalang ang SSH & RP

salamat :)

tsk! ang sakit talaga pag umasa . hehhehe

salamat po ..
Down yong server ko kanina. Updated na po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 57K
    Views
  • 877
    Participants
Last reply from:
NuxieGaming

Online now

Members online
424
Guests online
1,987
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top