🔒 Closed 30days no load tnt 101% working tested luzon 9:20am update pa try sa vizmin

Status
Not open for further replies.
salamat sa feedback enjoy lang tayo sa free net di gaya ng iba yung config ko dyan lihim po muna talaga yung config nyan para iwas katay makatay man yung ibang noload ito matatagalan pa kasi ibang iba talaga yung config ko kaysa sa iba... gusto ko sana ovpni share kaso madaling mabuksan at makikita na yung loob gg tayo pag ganun mag update naman ako in case nawala...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 242
    Replies
  • 10K
    Views
  • 178
    Participants
Last reply from:
OfdMt

Online now

Members online
1,060
Guests online
1,728
Total visitors
2,788

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top