🔒 Closed Tnt noload/nopromo (grabe sa blocking) / sun tu50up 5gb/day / 08.28.2018

Status
Not open for further replies.
di pa po ako nakapag dl pero nag ddl po ako ng mga sg hpi at may tiwala po ako sainyo ^^ nabasa ko po kasi dito ph server lang po gumagana sa lol salamat
ah okay, puro SG mga hpi ko ehe
teka lang gagawan kita sa vpnjantit, wait mo lang ha
pm nalang kita, testingin mo kung working sa LOL noh
working promo nya ay SUN TU50andUp okay, wait lang sa pm ko
 
ah okay, puro SG mga hpi ko ehe
teka lang gagawan kita sa vpnjantit, wait mo lang ha
pm nalang kita, testingin mo kung working sa LOL noh
working promo nya ay SUN TU50andUp okay, wait lang sa pm ko

Maraming salamat boss nakaTU50 naman po ako eh maraming salamat po talaga
 
maintain lang kayo P100 balance na load para ma unblocked . total hindi nman nababawas ang P100 .. activate nyo lang ang roaming then deactivate .. TY
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 215
    Replies
  • 12K
    Views
  • 150
    Participants
Last reply from:
GlenEsmero

Trending Topics

Online now

Members online
1,075
Guests online
2,107
Total visitors
3,182

Forum statistics

Threads
2,319,357
Posts
29,200,107
Members
1,180,322
Latest member
ytttttt
Back
Top