🔒 Closed Gagana ba pag reedem sa globe ginamit? newbie here

Status
Not open for further replies.
ah ganun ba boss walang kwenta pag nagredeem ka for ehi kasi 20mb lang ata magagamit mo tapos wala na, ipunin mo nalang points mo pwede mo maredeem ng gs50 ang 10points
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 462
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
monster_magnet

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,428
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top