🔒 Closed Talaga bang work it si sun kay psiphon

Status
Not open for further replies.
sabi

nila may blocking. pero nung sang araw nag dl ako 2gb na autocad 2019. kanina madaling araw dl ako 5.3gb installer ng cabal ph. wala naman block. hehe. madaling araw ako nag ddl habang tulog. mabilis kc.
Okay sir thanks... Try ko sana hindi mablock. Yung ibang vpn kasi hindi tumutuloy yung download pag ucbrowser
 
cm.net gamit kong APN with settings. awa ng diyos 5.8GB hindi naman ako na block kagabi..
enjoy mo lang ts. 1 month ko na gmit si Sipon hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 988
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
deymregrets

Online now

Members online
1,431
Guests online
3,152
Total visitors
4,583

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top