🔒 Closed Established member

Status
Not open for further replies.
Mga gano po katagal para ma established ako? Naka ilang post na po ako pati 2 yrs na yung acc. Haha. Naka connect na din pk sa fb.
 
Di kasi active ts, last year Jun 4, 2017 last post mo tapos July 29, 2018 ka lang ulit naging active until now. Comply mo lang lahat nun basic requirements para maging established member.Maintain ka rin dapat ng atleast 5 post within a 30 days period. Stay active and goodluck!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 487
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dreamCatch3r

Trending Topics

Online now

Members online
1,262
Guests online
3,455
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top