🔒 Closed Bakit ganito?

Status
Not open for further replies.

HVz9MWr3cG

Forum Guru
Pa help po. Rooted gamit ko. Salamat.
 

Attachments

  • Screenshot_20180827-190518.png
    Screenshot_20180827-190518.png
    32.8 KB · Views: 4
  • Screenshot_20180827-190524.png
    Screenshot_20180827-190524.png
    47.5 KB · Views: 4
May app ka na narerecognize ng injector na sniffer. Force stop mo yung app nayun para makakonek kana.
Testingin mo lahat ng app mo para malaman mo kung aling app yun (pwedeng video app,blah blah,,etc....)
 
Pa identify naman po. Yan lahat ng apps ko. SudoHide ko na lang.
 

Attachments

  • Screenshot_20180827-203127.png
    Screenshot_20180827-203127.png
    82.4 KB · Views: 4
  • Screenshot_20180827-203139.png
    Screenshot_20180827-203139.png
    111.5 KB · Views: 4
  • Screenshot_20180827-203145.png
    Screenshot_20180827-203145.png
    97.9 KB · Views: 4
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 408
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
HVz9MWr3cG

Trending Topics

Online now

Members online
394
Guests online
1,895
Total visitors
2,289

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top