🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.

Phc-kram

Honorary Poster
solved.
 

Attachments

  • Screenshot_20180827_172736.jpg
    Screenshot_20180827_172736.jpg
    72.6 KB · Views: 1
  • Screenshot_20180827_172742.jpg
    Screenshot_20180827_172742.jpg
    62.9 KB · Views: 1
  • Screenshot_20180827_172940.jpg
    Screenshot_20180827_172940.jpg
    57.4 KB · Views: 1
  • Screenshot_20180827_172747.jpg
    Screenshot_20180827_172747.jpg
    49.9 KB · Views: 1
pasensya na sir hindi din kasi ako manghuhula at bago lang ako rito.now kung maibibigay mo po name niya at ma ippm po sa akin malaking pasasalamat ko po sainyo at tutulong naman ako mag donate kung willing siyang ibahagi sa akin ang application niya.
 
pasensya na sir hindi din kasi ako manghuhula at bago lang ako rito.now kung maibibigay mo po name niya at ma ippm po sa akin malaking pasasalamat ko po sainyo at tutulong naman ako mag donate kung willing siyang ibahagi sa akin ang application niya.
ok na boss piniem ko na sayo closed thread mo na to . pls be quiet of.magkaroon ka ng meow meow okay,.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 909
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ugoku

Trending Topics

Online now

Members online
394
Guests online
1,895
Total visitors
2,289

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top