🔒 Closed Firmware o pang repaire ng kingston flash drive

Status
Not open for further replies.

wency04

Fanatic
mga sir pahinge naman po nga software na pang ayos ng kingston na flash drive 64gb po.nasa pic po yung info.thanks po in advance.
 

Attachments

  • phison.webp
    phison.webp
    58.2 KB · Views: 25
natry kona po yan s
try mo
  • ftp://supportdownload:supportdownload@ftp.kingston.com/kingston_format_utility.exe
natry kona po yan sir. Nafoformat naman po yung flash drive ko. Nadetect din po sya. Yung problem lang po is parang naeeject nalang sya bigla. For example po kapag may sinisend ako na files bigla2x nalang syang nagstop. Minutes lng po yung tagal nya bago naeject bigla
 
natry kona po yan s

natry kona po yan sir. Nafoformat naman po yung flash drive ko. Nadetect din po sya. Yung problem lang po is parang naeeject nalang sya bigla. For example po kapag may sinisend ako na files bigla2x nalang syang nagstop. Minutes lng po yung tagal nya bago naeject bigla
Ganun ba, naku mukang faulty na talaga yun device mo :) na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 419
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lightrash

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,457
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top