🔒 Closed Update!!! update!!! gaming 7 days good for ml and pubg..tu promos

Status
Not open for further replies.
Wala bang blocking paps?
Depende nmn sa area at promo ang blocking..pero di ko masabi na walang blocking yan kasi si sun parin nakakaalam kung eh block ka nya..hehe pero akin tu promo nkaka 3 gig ako di nmn na block..yan lng sagad ko kasi..minsan di nga ako mkaubos 2gig..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Silent Doer

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,956
Total visitors
4,154

Forum statistics

Threads
2,316,745
Posts
29,187,931
Members
1,182,055
Latest member
Nakinaki0909
Back
Top