🔒 Closed May natuklasan sila (mgc epic comeback?)

Status
Not open for further replies.
no need to avail..input k lang kahit ano user at pw...

una mgkukunek ang payload at server panghuli ang authentication...

Tama! Kung gusto niyo itest yung nasabing paidvpn sa thread... Yan dapat lalabas kung talagang gumagana sainyo.

need talaga ng server account kasi na ddc siya

Mag ddc talaga agad yan pero makikita mo sa logs if anong error. Kung nag auth-failed error saiyo aba pwede gumagana nga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 436
    Replies
  • 28K
    Views
  • 339
    Participants
Last reply from:
xDDD

Online now

Members online
1,520
Guests online
2,616
Total visitors
4,136

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top