❓ Help Guys may tanong ako about modem

Status
Not open for further replies.

F A L L E N

Forum Veteran
Guys mas ok ba gamitin ang modem kesa pocket wifi ??

sample sa modem is yung with sim lang openline vs pocket wifi ??

ano po kaibihan nila and which is recommended para sa laptop or pc ??
 
Mas ok ang modem kahit sa galaan.. .
Need mo lang ng usb 5volts to 12volts step up booster converter...
Then powerbank. .
Sa shopee ako umorder ng booster converter.. .
Screenshot_20180721-012153.webp
Walang hassle,
Sa bag lang ilagay... Malakas pa ang signal...
 
Ok nakita ko na,
5volts ang stick...
Hinde ako makapagbigay ng comment...
Tungkol diyan.. .
I think, mahina iyan...
Modem openline, simCard Base ang maganda gamitin sa panahon ngaun...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 787
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
F A L L E N

Trending Topics

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top