❓ Help Gs50 + gowatch29

Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 1218238

Guys, pahelp naman po.

Maeexpire na kasi bukas at 7:49 am yung gosurf50 ko. Kapag nagregister po ako ngayon sa gowatch 29, sabay po ba syang ma eexpire sa gs50? Or 24 hours after registration pa? At saka if papatungan ko ng gosurfbe34 yung gw29, magwowork kaya sya?

Salamat po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 497
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
862
Guests online
1,707
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top