Hi mga ka PhC,
Good eve.
Paano ba malaman kung blacklisted ka na sa globe?
My old internet plan po ako na di ko nabayaran for a month and then ngayon plano ko kumuha ng postpaid plan with phone sa globe. babayaran ko pa ba yun bago ako maka avail ng bago?
Thank you so much sa sumagot.
Good eve.
Paano ba malaman kung blacklisted ka na sa globe?
My old internet plan po ako na di ko nabayaran for a month and then ngayon plano ko kumuha ng postpaid plan with phone sa globe. babayaran ko pa ba yun bago ako maka avail ng bago?
Thank you so much sa sumagot.