🔒 Closed New ssh/openvpn/ssl-tls/pptp allinone gaming/surfing/downloading server

Status
Not open for further replies.
master yung mga vpn po ba natin pwede gamitin sa ibang bansa, dito kc sa bahrain galing nila magblocked ng mga restricted sites. salamat po sa malaking tulong
Pwede paps, dipende po yan sa server ng country, e.g kung andyan ka sa bahrain at connected ka sa net ng walang vpn at hindi mo ma access ang mga restricted sites, pwede ka gumamit ng vpn at ang server mo ay hindi dapat bahrain, sabihin na natin na philippines server ang gamit mo, ngayon pwede mo na ma access ang mga restricted sites, kasi ang mga nambo-block ng sites ay ang mga telco then si telco naman ang nagbibigay ng ip address(kung saang country) then pag gumamit ka ng vpn yung address mo ay iba na so binypass mo ang security ni telco kaya ka nakaka connect sa mga restricted sites.

telco = telecommunication (smart,globe, converge)
 
Pwede paps, dipende po yan sa server ng country, e.g kung andyan ka sa bahrain at connected ka sa net ng walang vpn at hindi mo ma access ang mga restricted sites, pwede ka gumamit ng vpn at ang server mo ay hindi dapat bahrain, sabihin na natin na philippines server ang gamit mo, ngayon pwede mo na ma access ang mga restricted sites, kasi ang mga nambo-block ng sites ay ang mga telco then si telco naman ang nagbibigay ng ip address(kung saang country) then pag gumamit ka ng vpn yung address mo ay iba na so binypass mo ang security ni telco kaya ka nakaka connect sa mga restricted sites.

telco = telecommunication (smart,globe, converge)
wow, maraming salamat master naliwanagan po ako thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 905
    Replies
  • 44K
    Views
  • 320
    Participants
Last reply from:
Kuiper

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,551
Total visitors
4,837

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top