J Jomsoflight Honorary Poster Aug 26, 2018 #1 Pang single user lang po sorry yung una mag message sa kanya ko bigay password Then pag nakuha mo na pede nyu ko i follow hehe Thanks phc fam Low Ping ginagamit ko sa ML at Free Fire Android and IOS pwede Attachments Phcorner.ovpn Phcorner.ovpn 2.3 KB · Views: 25 Aug 26, 2018
Pang single user lang po sorry yung una mag message sa kanya ko bigay password Then pag nakuha mo na pede nyu ko i follow hehe Thanks phc fam Low Ping ginagamit ko sa ML at Free Fire Android and IOS pwede
J jakehas11 Established Aug 26, 2018 #4 paano gamitin to. may openvpn nako tapos pg import ko need pa daw ng user
TS TS J Jomsoflight Honorary Poster Aug 26, 2018 #7 Si Phc-Zorokill napo ang nanalo hehe nextym ulet ka phc
X xianbanzaime Enthusiast Aug 27, 2018 #10 salamat boss working sya gumawa ako ng sarili kong config ginaya ko lang sa inyu salamat