👨‍🏫 Tutorial Mobile legends radar and drone view eto na pinakahihintay nyo,

Status
Not open for further replies.
Bumalik po kasi sa'kin eh pag nag exit/quit na po. Tapos may additional download na 99% when I check ulit sa files may nadagdag.. How to fix po.
ulit ulitin mo lang sir, walang permanent. same po tayo na encounter. so ginawa ko ulit ulit kada laro haha pero once nakalaro kana tapos okay na, tuloy tuloy na yan basta wag mo lang eclose. or pagnaclose mo na balik zero ka :)
 
ulit ulitin mo lang sir, walang permanent. same po tayo na encounter. so ginawa ko ulit ulit kada laro haha pero once nakalaro kana tapos okay na, tuloy tuloy na yan basta wag mo lang eclose. or pagnaclose mo na balik zero ka :)
Yun na nga po, pag nag exit/quit bumabalik ba talaga that's what I mean.. Okay naman siya kahit ilang game na..
 
Okie na report na..
The reward goes to Justhel Kate
Report pa Hahhahaaha Kinagaling mo na yan?
Kinaganda mo Na yan?
Gumaling ka nya nyan?
Kahit anong report mo wala din mang yayari eh gagana at gagana yan
Kaya nga ko ma cheatan yan gamit
Game Guardian

Tanong ko nataggal ba nila d ba hindi ,lahat ng games kayang cheatan, Baka shota mo Eh gumagamit na ng game guardian ma cheatan ka lamang
 
The reward goes to Justhel Kate
Report pa Hahhahaaha Kinagaling mo na yan?
Kinaganda mo Na yan?
Gumaling ka nya nyan?
Kahit anong report mo wala din mang yayari eh gagana at gagana yan
Kaya nga ko ma cheatan yan gamit
Game Guardian

Tanong ko nataggal ba nila d ba hindi ,lahat ng games kayang cheatan, Baka shota mo Eh gumagamit na ng game guardian ma cheatan ka lamang
Hype k boss hahaha yaan muna thats life .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 7K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
nikz00

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,483
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top