F -Fiend- Elite Aug 26, 2018 #2 may bayad po code pang openline dyan. 4g-hspa+ po signal nyan hindi po 4g-LTE.
TS TS W Watchernalang Forum Master Aug 26, 2018 #3 ssuave1968 said: may bayad po code pang openline dyan. 4g-hspa+ po signal nyan hindi po 4g-LTE. Click to expand... so parang globe tattoo pocket wifi na h+ lang din po yan?
ssuave1968 said: may bayad po code pang openline dyan. 4g-hspa+ po signal nyan hindi po 4g-LTE. Click to expand... so parang globe tattoo pocket wifi na h+ lang din po yan?
TS TS W Watchernalang Forum Master Aug 26, 2018 #5 ssuave1968 said: yes. nasa 1k+ po ang mga Lte na pocket wifi. Click to expand... ah sige po salamat po sa info balak ko pa naman bilhin.
ssuave1968 said: yes. nasa 1k+ po ang mga Lte na pocket wifi. Click to expand... ah sige po salamat po sa info balak ko pa naman bilhin.