🔒 Closed Congrats og,your ti 2018 champions

Status
Not open for further replies.
Parang mas okay po para sakin
overall maganda naman performance ng LGD consistent team naman yan, umangat lang OG this year. Clap clap to both teams pa rin best TI so far since Alliance/Navi
yung ti last year kesa sa navi/alliance. Marami ata kasi glitch nung navi alliance eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 610
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
OpenKore

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
1,582
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top