🔒 Closed New free load nanaman mga idol

Status
Not open for further replies.
clarification lang.

kung walang dumating na points sa main account mo. di ka siguro nagbasa ng 3 articles. dapat scroll down mo yung article para mag count.
sa points naman. 1,200 points (per day for 5 days = 6000points) kapag nag read ng article yung dummy mo. ibig sabihin bukas log in mo ulet yung dummy accounts mo, magbasa ka ulet ng 3 articles kahit scroll down mo lng ng mabilis ok na yan.
naka 6000 points kana? walang load na dumating? 2-3 days po sila nagloload.
 
clarification lang.

kung walang dumating na points sa main account mo. di ka siguro nagbasa ng 3 articles. dapat scroll down mo yung article para mag count.
sa points naman. 1,200 points (per day for 5 days = 6000points) kapag nag read ng article yung dummy mo. ibig sabihin bukas log in mo ulet yung dummy accounts mo, magbasa ka ulet ng 3 articles kahit scroll down mo lng ng mabilis ok na yan.
naka 6000 points kana? walang load na dumating? 2-3 days po sila nagloload.


Nagbasa na yung mga dummy ko wala pa lodi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 77K
    Views
  • 867
    Participants
Last reply from:
tonton05

Online now

Members online
477
Guests online
5,882
Total visitors
6,359

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top