Bakit po may mga iba na mas prefer gumamit ng ktr kesa injector? Ano po pinagkaiba ng dalawa? Pag sa ktr po ba matic na po na less block or no block? Or parehas lang talaga sila ni injector? Sana masagot. Curious lang po. Btw gamit ko po is sun and Tu50 promo.
Sabi nila mas ok daw sa ktr kasi kapag ssl daw di nabblock/less block. E parang mas maganda magconfig ng ssl sa ktr. Tapos pag ssh naman parang mas ok sa ehi
Sabi nila mas ok daw sa ktr kasi kapag ssl daw di nabblock/less block. E parang mas maganda magconfig ng ssl sa ktr. Tapos pag ssh naman parang mas ok sa ehi