🔒 Closed 8-25-18 allnetwork config in one ehi, apn tutorial 101% working combination feedback is a must ®

Status
Not open for further replies.
maybe bro, pero tingin ko may pagasa yan try mo ulit hehehe with or.without sni, kmsta? sobrang busy mo na hehehe
working nmn sya pag nilagyan ng payload boss. dati yung sinabi mo. ayaw cguro sakin hehe kasi samsung user ako..


hmmm eto. kumakayod. naghahabol pa sa trabaho. busy lng talaga. hehe keep share pa din boss.

notice inbox boss. may e ask ako sana. salamat
 
working nmn sya pag nilagyan ng payload boss. dati yung sinabi mo. ayaw cguro sakin hehe kasi samsung user ako..


hmmm eto. kumakayod. naghahabol pa sa trabaho. busy lng talaga. hehe keep share pa din boss.

notice inbox boss. may e ask ako sana. salamat

tama lahat yan bro,keep it up dapat priority ang trabaho, anyway sa config maaring namimili ng device, pero mas makapit pag may sni hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 173
    Replies
  • 8K
    Views
  • 99
    Participants
Last reply from:
Phc-Pathreezio

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,412
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top