❓ Help Payload

Status
Not open for further replies.
No po. No cap but ingat lang sa blocking ang problema diyan.

Ganun po ba.
May ehi kasi ako na download at gumagamit din ako ng ρáíd na VPN. Pansin ko lang pag umabot na ng almost 2gb, bumabagal na. Di ko lang alam kung anung mga payload gamit nito pero nkaTU promo ako. Oobserbahan ko lang ulit bka sa location ko lang.
Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 986
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
DroidSender

Trending Topics

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,219
Total visitors
3,455

Forum statistics

Threads
2,320,592
Posts
29,207,086
Members
1,180,027
Latest member
navydragon
Back
Top