🔒 Closed Pahelp nmn po mga prô jn

Status
Not open for further replies.
yung mermory po kse hehe
-ayw maformat
-nadedelete nmn yung mga files kso pag ineject then sinaksak uli nbalik yung mga dinelete na files
-natry ko n po yung easus data recovery atbp.

phelp nmnpo hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 343
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Smok3

Trending Topics

Online now

Members online
589
Guests online
2,281
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top