🔒 Closed Mga boss tanong ko lang po sa tu20 ilang gb po ba per day?

Status
Not open for further replies.
Maintain mo na lang 2GB na paggamit kada araw para safe data mo ts kung mablock ka man ng unang beses wait mo lang 12 hours babalik din yan :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 868
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Albert0909

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,749
Posts
29,183,865
Members
1,182,696
Latest member
jjjjjakaj
Back
Top