🔒 Closed Penge po ehi sa gametime100

Status
Not open for further replies.

Aviatrix

Honorary Poster
Hi mga papsikels! Baka naman po may ehi po kayo na pwede sa gametime promo ni smart. Give up na po kasi ako sa globe, so try ko naman kung magcoconnect sa smart. Mas maganda po sana kung openssh pero hindi na po ako choosy kung nakalock. Palimos please! Makakatipid (yata?) kasi ako kung P100/month tapos maaaccess ko pa yung apps/sites na gusto ko, hindi lang games.

Tanong ko lang din po kung may capping. Hanggang ilan mb kaya safe para no blocking? Super thank you in advance!
 
sipon try mo makaka youtube ikaw.. try mo kung ilan mb kaya nya..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 748
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Aviatrix

Online now

Members online
444
Guests online
1,658
Total visitors
2,102

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top