🔒 Closed How to fixed apps for pc?

Status
Not open for further replies.

mukhako_27

Honorary Poster
Galing kasi sa computer shop ang pc ko bininta sa akin. Kaso once magdownload ako ng apps nawawala siya pag naka off na ang pc automatic restart. Pag open wala naman ang dina download ko hindi lang apps pati pag log in ko ng Google acct. Ko nawala din 3x ko ginawa ganon padin. Sana may makasagot
Salamat magandang Gabi.
 
tingin ko tama si sir.. baka naka Deep freeze yan
mapapansin mo kung meron be@r sa icon.. deep freeze yun.. better na format or unfreeze mo muna bago ka mag download hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 300
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
roifz_09

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,494
Total visitors
3,732

Forum statistics

Threads
2,318,906
Posts
29,197,854
Members
1,180,131
Latest member
tabortacosme1234
Back
Top