🔒 Closed ⓢⓔⓡⓔⓝⓘⓣⓨⓛⓞⓥⓔ ᴠᴜʟᴛʀ ᴄᴏɴғɪɢs ғᴏʀ ᴀʟʟɴᴇᴛ ᴘʟᴜs ʙᴏɴᴜs ᴘᴀʏʟᴏᴀᴅs.

Status
Not open for further replies.
All working! Except sa syn no cap. Maraming salamat tried and tested sun tu50

Edit ko lang working na sun no cap sakin. May .ovpn po ba para sa sun no cap?
Meron po, alam mo ba paano magopen ng ovpn config ko? ganito gawin mo, yong mga nakikita mong payloads na nilagay ko sa loob, palitan mo lang ng m.line.me
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 376
    Replies
  • 16K
    Views
  • 273
    Participants
Last reply from:
Hattori Hanzo

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,120
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top