🔒 Closed Lakas mangkatay ni globe

Status
Not open for further replies.
Globobo kasi to ee supersurf pa dati tapos sinasabi na unli surfing 800mb lang pala 1.6gb for 1day pa dati nung wala pa yang gs50 na may gowatch 3.3gb sa 3days.tapos naglutangan yung injector na true no load no capping na legendary pa.wala na tuloy ako pang download haha maki wifi nalang
 
Globobo kasi to ee supersurf pa dati tapos sinasabi na unli surfing 800mb lang pala 1.6gb for 1day pa dati nung wala pa yang gs50 na may gowatch 3.3gb sa 3days.tapos naglutangan yung injector na true no load no capping na legendary pa.wala na tuloy ako pang download haha maki wifi nalang

yun nga, sa browsing okay pa pero pangdownload ng movies ang problema...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
SilentIce

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,091
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,317,245
Posts
29,190,190
Members
1,181,323
Latest member
sermarino
Back
Top