🔒 Closed Requesting ovpn config

Status
Not open for further replies.

PoLMZ

Established
Guys pa help naman kung meron kayo ovpn na working kay sun na TU20 , kasi yung mga nakukuha ko dito is puro nag transport pause naka ios eh :( , sana po matulungan nyoko salamat
 
hindi. ginagawa ko lang yan. gagawa ka lang ng vpn account mo sa server ng phc para 1 month. may mga proxy naren na available sa phc.

gayahin mo lang ung config ng proxy.
 
Boss pa láρág nalang link kung san ako gagawa acc baho lang ako sa ovpn di ko masyado alam . Change account lang alam ko bali yung ssh di ko alam san papalitan .sana po gawan nyoko tapos ako nalang gagawa ng accountt salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 701
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
buhatar

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,087
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top