🔒 Closed Sun tu promos question

Status
Not open for further replies.
yung mga ibang pinagpala ang sim walang blocking, blocking yan na may VPN kahit wala ring VPN block parin yan
based on my observation, mas prone sa blocking si TU60 ts..

and limit lang sa 2gb/day.. para safe
ahm na try ko na din ung 3gb/per day haha tu20 lang ginamit ko pero use at your own risk
ako block ako kanina 3.50 GB na consume ko using TU60 promo

sa TNT may blocking din sa inyo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 402
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
reonjy

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,244
Total visitors
3,402

Forum statistics

Threads
2,316,515
Posts
29,187,025
Members
1,181,982
Latest member
Kilikili licker
Back
Top